tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018


*** Bản tin chào buổi sáng ngày 2/5/2018 có những nội dung chính sau đây 

*** thanh niên và chủ nhà nhắn tin qua lại, sau khi qua lại thì chủ nhà giở thói đòi tiền nhà
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
khuyên bạn ông cứ vác lên công an, còn nếu mà bạn ông k có bằng chứng đóng 1tr1 kia mà ông chủ nhà lại nghi vào sổ 1tr1 và viết bạn chưa đóng thì RIP. thôi thì cắn răng đáp cho hắn 1tr1 r chuyển nhà


*** Thuộc 5 bài sinh trong 1 đêm...


***mới đây nam thanh niên đã cầu cứu ae trong gr với cách học như nào mà có thể học thuộc 5 bài sinh trong 1 đêm, cách học của tôi đơn giản lắm, trong lớp nghe 1 tý hay ghi chép lại, đến lúc ôn thì đọc lướt qua + kiến thức có sẵn 1 chút sau đó ghi nhớ lại các thứ liên kết thành 1 chuỗi là có thể học được mà <3



***làm thế nào để quên người yêu cũ ??

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
thực sự trường hợp của bạn 1 là bị đá, 2 là gia đình các thứ ngăn cả mới sinh ra cái sự tương tư còn vấn vương như này, chứ như bao nhiêu ae trong gr bị cắm sừng thì k hề có chuyện tương tư như này. giờ tôi phân tích cho ông nghe, 1 năm là quá đủ cho sự nhớ nhung r, giờ có khi người con gái ấy có người yêu mới, có người quan tâm mới r chứ hơi đâu mà nghĩ mà nhớ về con ciu của ông, thôi thì ông cứ coi như có duyên gặp mặt nhưng không có phận bên nhau.

***VN-CÔN TRÙNG: GO
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
thực sự thì con mặt nồi đấy ai cũng sợ, bản thân tôi thì chả sợ đâu , thấy gián là đập luôn, rồi 1 ngày đang nhăm nhe đập 1 con gián dài 4cm thì đang chuẩn bị đập nó BAY LÊN, BAY LÊN đấy các ông ạ và nó bay cụ vào trong áo tôi, thề là từ lần sau.... à mà đéo có lần sau nữa :'(


***có duyên nhưng không có phận
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Đây có lẽ là câu chuyện tôi chia sẻ thật lòng, không phải người yêu cũ như ông thớt hay như nào nhưng cũng khá quan trọng với tôi, bỗng vào 1 đêm nọ 1 năm trước thì bạn ấy bị tai nạn bên Hàn và r qua đời :) . tôi cũng k biết khuyên ông như nào nữa, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" , giờ thì nhớ cũng k thể làm gì, cảm thấy dằn vặt thì tích góp tiền trốn nhà vào trong nam 1 chuyến thắp cho bạn ấy 1 nén nhang, ngồi bên cạnh bạn ấy nói hết nhưng gì ông đang nghĩ thì có thể ông sẽ nhẹ nhõm hơn đấy, thực sự chia buồn cùng ông và mong ông vượt qua.


***tiếp theo
Không có văn bản thay thế tự động nào.
thực sự lắm lúc tôi cũng mông lung lắm ông ạ, lắm lúc dành cả đêm suy nghĩ r vô định, theo tôi ông nên dành 1 buổi cần thầy cô và cha mẹ tư vấn, sau đó làm những việc ông thích thì ông sẽ tìm đc trường phù hợp cho mình


***đàn ông chuẩn mực trong mắt chị em

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
mỗi đứa đều có 1 sở thích riêng nên chuẩn mực có lẽ là cái khó nhất, thiết nghĩ nên kệ đi r sẽ có đứa hợp mình và tìm đến nhau chứ hơi đâu đi tán gái dạo mà k thu đc kết quả gì
***" mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh "
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
well, lắm lúc đời không được như ý ta ông ạ, nếu muốn tìm hiểu nguyên nhân tôi nghĩ nên hoi Ba ông trước, sau đó gọi 2 người bọn họ r nói chuyện thẳng thắn 1 lần , nếu sau cuộc nói chuyện vẫn k tiến triển gì thì chia buồn với ông, nhưng lời khuyên hay góp yes đều là quản điểm của bản thân tôi, có nghĩ góp ý hay tư vấn k đúng thì ae thông cảm
***tìm đc đam mê trong cuộc sống
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
có 1 đợt tôi cũng vô định chả biết làm gì, nhưng ông cứ thử ngoài chơi máy tính ra thì rủ bạn bè chạy bộ, tập Gym hay đại loại hoạt động lành mạnh gì ấy như đi cá độ này, hút bóng này, xong nữa là đi cho vay lãi này, đấy toàn những thứ bổ ích mà ông nên tìm tòi

***nên để râu hay không
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản
thực sự là râu của bọn tây nó khác râu của dân Á mình lắm ông, bọn tây nó mọc đều và đẹp bao nhiêu thì dân Á mình nó xấu và lún phún bao nhiêu, thích nghĩ ông nên để râu thì nên tham khảo trước chứ có tý râu nó chững trạc hẳn ra mà, à mà đm đừng để râu kiểu #S nhé
*** đúng người sai thời điểm
Không có văn bản thay thế tự động nào.
well. sai thời điểm thì có lẽ đã rất khó rồi, giờ ông nhớ nyc cũng chẳng ích gì, tôi nghĩ ông nên tìm cái gì đó hục mặt vào r quên đi, còn nếu nhớ quá thì bỏ cái tôi của đàn ông xuống 1 chút làm bạn với cô bé cũng ok đấy

***news VN-CS:GO
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
mấy cái chuyện này có gì mà đáng hóng đâu ông, mấy bài khác tôi còn viết kiểu trêu đùa nhưng những vấn đề nghiêm túc thì dưới cương vị của 1 thằng viết blog thì tất cả ý kiến tôi đưa ra đều từ những trải nghiệm của bản thân nên khách quan hơn 1 chút so với những người chưa trải nghiệm

***bạn tốt hay bạn mỏ?

Không có văn bản thay thế tự động nào.
giữ bạn thân là 1 chuyện ông ạ , nếu nó thây ông đáng để gửi gắm bạn nó cho ông thì nó sẽ tự rút, còn bạn mỏ kể cả ông k có tiền nó vẫn đi theo, còn 1 trường hợp súc sinh nữa là nó hiểu được ý tốt muốn tiến đến của ông nhưng mỗi lần đi chơi nó ăn cụ cả cái quán ăn thì đấy là dạng súc sinh =)))

***ăn mặn timeTrong hình ảnh có thể có: văn bản
mặn quá ròi ông eei , cơ mà thôi không sao, mình thích thì mình làm mà mỗi người 1 sở thích khác nhau mà <3

***suy nghĩ của phụ huynh


well. mình cũng chả biết nói gì hơn nữa, mỗi người đều có 1 suy nghĩ khác , có lẽ phụ huynh muốn abro vệ con cái cơ mà bao bọc quá thì k hay và cũng hay áp lực ngược với con cái

***ra mắt
Không có văn bản thay thế tự động nào.
vlone, really ??? :D ???? phụ huynh chê nghèo, đùa chứ tôi biết giờ vẫn còn nhiều kiểu cổ hủ và sĩ diện hão nhưng thực sự ra mắt lần đầu mà tạt 1 câu vào mặt " cháu nghèo vcl ra, nuôi nổi con gái bác không "  thì nó quá vl rồi ông ạ, nếu ông k chịu đc dèm pha thì nên buông để bạn ấy tìm được người " giàu hơn " còn nếu ông có chí thì kệ cụ phụ huynh mà tiến tới, nhưng phải thành công trước ngày cưới để tạt lại 1 gái nước lên mặt phụ huynh nhà gái nhé
***độc thân
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và văn bản
thiết nghĩ độc thân đến cuối đời thì ai chăm lo cho ông, cứ suy nghĩ thấu r quyết định chưa muộn
Bản tin ngày 2/5/2018 xin được kết thúc tại đây, xin kính chúc quý bạn và các vị 1 buổi sán làm việc và học tập vui vẻ. Tôi : Bùi Duy Tùng - nhà báo tác nghiệp tại VN-CS:GO news.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates