tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Bản tin chào buổi sáng ngày 7/5/2018 có những tin chính sau

***Quân tử mười năm báo thù chưa muộn
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
theo tôi ông nên mách mẹ nó để cho nó biết được cái giá phải trả cho hành động ngu xuẩn trong quá khứ :|
***cay cú ấp ủ hơn 1 năm
sure vcl là cu ông bé =))


***rep ai không quan trọng, quan trọng là thần thái

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
đéo hiểu sao em rep anh, mà anh lại đéo quan trọng với em ??? :D ??? nhức não vlin


***ý tưởng lớn gặp nhau
Không có văn bản thay thế tự động nào.
vote go nào hommie , mạnh mé lên :v

***may mắn is cumming
Trong hình ảnh có thể có: chó và văn bản
theo tôi giống chó này việt nam nhiều, nhưng mà độ hiếm và độ tươi thì không gì bàn cãi, đây là chó thịt nhé

***10h đêm vẫn còn dính cứt

sure là vỏ vcl. ông mà nổ cmn địa chỉ ra thì xác cmn định, hoặc là mấy kiểu thử bạn trai hết sức hãm lồn mà bọn đàn bà nghĩ ra


***hôm thì lái tàu vũ trụ, hôm thì ăn mặn các bé 10 tuổi
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
đéo biết gr là cái căng củ cọt gì sau 10h nữa, đụ mé toàn những thứ kinh dị mà người trần mắt thịt như tôi đéo thể chịu đc


***đấy!! tôi nói có sai đéo đâu, toàn thứ kinh dị
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

thiết nghĩ nên có 4 thằng, 2 thằng còn lại buộc đá thả sông 2 thằng các ông

***người tối cổ
cảm ơn ông đã quan tâm tới lịch sử loài người, có lẽ chẳng mấy chút nữa thôi ông sẽ cầm cái điện thoại và khẹc khẹc


***kèo khá căng, ae live giúp mình
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
1 kèo gạ solo aim giữa lời qua tiếng lại, dẫu vậy  chúng t vẫn mong muốn có sự hòa giải của đôi bên để tránh decoy và tránh ngóng dài cổ của ae trong gr

***tha thu tha thu
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, văn bản
đi du học thì khỏi lo ông ơi, sing nó thoải mái vl, chỉ ngại bọn nhật bổn thôi, thằng bạn tôi năm đầu đi sing người còn k tì nốt ruồi mà đi về nó có ngay cái la bàn và mỏ neo ở cổ tay và bắp tay r -.-

***bùm, is a the end
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
mạnh mẽ lên nào, tôi cũng có cảm giác đấy khi all in và rồi bùm... mọi thứ mất sạch nhưng đừng lo vì có thể làm lại đc

***how to không bóc phốt
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
khó vlin vì cơ bản sống lỗi thì làm gì cũng có lỗi

1 bạn trong gr mình thích Thư, không biết Thư có để lại in4 không ạ :(

***cổ hủ times

Không có văn bản thay thế tự động nào.
tốt nhất là ông nên nghĩ cho ng khác trước thì hiệu quả hơn

***chủ kèo đã lên tiếng ư 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
thôi thì kèo nào các semi pro, đợi chờ đéo gì nữa

***làm cẹc gì có bạn thân khác giới

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
mà thôi, tôi nghĩ ông nên quên cái việc đấy đi, nó nói như thế mà ông đẩy láo thì nó vả AK vào mồm đấy

***bump cho người anh em đồng hương

sao ai cũng ới tên Tuấn Anh nhỉ, huhu . thôi thì kèo này chưa biết ra sao nên ngồi hóng đã, à mà đcm bọn kì thị nhé, ăn hoa cải đấy -_-



Bản tin chào buổi sáng tới toàn thể anh em tới đây kết thúc, chúc buổi sáng thứ 2 tốt lành <3



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates