tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Hôm nay ngày 4/5/2018 có những tin chính sau
***Thanh niên sống lỗi vl

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
có khi nào vừa giã địch vừa giã vợ k :v )) Theo như lời bác ý ns thì chúc bác sớm đc vợ cho mua 144hz có thêm time try hard cùng đồng đội, à mà nhớ đừng AFK nhé ))) 

***năm ấy anh .... chót dại
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
thanh niên ăn kem trước cổng vào đã đi tù 4 năm và giờ đã trở về với xã hôi, cơ mà tội " giao cấu với trẻ vị thành niên " mà chỉ 4 năm thôi ư, ít quá


***SẤY....SẤY....SẤY
thề chứ người yêu ông thú tính vậy, vote sấy tung l** ghìm cu hãm chim :|

***đau thấu tâm can is real

Vote yêu làm thân với thằng kia sau đó yêu nó, yêu xong để nó sau đắm thì bỏ đi để vừa trả thù tình vừa trả thù thằng kia :|


***Vackam time


xiên cụ nó nhau đi mấy ông ơi!!!


***how to làm khó
dư này ông làm khó người ta quá đi, nhưng thôi, cách tôi thấy phổ biến là lúc đi chơi thì mua với củ tỏi thêm cái thùng xốp và con dao rựa ở cốp xe, vừa chắc chắn vừa nhanh gọn


***ý kiến member

sau 1h thì chắc k còn shitport đâu ông, ngủ mịa nó hết r, chứ sau 1h thì thà k cấm đăng còn hơn, mà gr này toàn bạn trẻ thôi ông, giờ mà mất " các bạn trẻ " là dead gr đấy, đề xuất như này thì ae đỡ sao nổi

***ngượng ngùng time
thôi thì giờ 2018 r tiến bộ lên ông, mình mua về làm dự án chứ có mua về đục lỗ thông đít đâu mà ngại :v


***thảm sát 
không biết giờ dân số chúng ta còn lại bao nhiêu nữa, vụ thảm sát này đau đớn quá :(

***nối tiếp thảm sát của Thanos
ngay sau khi Thanos vừa thảm sát được vài hôm thì người anh em của Thanos hay còn gọi là Cường Nốt đã ra tay thảm sát các thanh niên có ảnh đại diện weboooo. đổi ngay ảnh khác khi còn kịp chứ k click 1 cái là có vài trăm đứa về với tro bụi đấy

Bản tin chào buổi sáng của chúng tôi tới đây là kết thúc, đêm qua không có gì nổi cmn bật thế nên hơi chán cho cánh nhà văn nói láo, nhà báo nói phét như tôi
Chúc anh em 1 ngày mới tốt lành



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates