tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Chào tất cả anh em, hôm nay ngày 3/5/2018 có những nội dung chinh sau đây ....
*** kinh tởm:GO, ấu dâm:go

như đã hứa với ae sẽ đưa cái này lên mặt báo để nói về sự kinh tởm trong gr sau 10h, éo biết bait hay không nhưng cái viết " ấu dâm " nó quá nỗi quá được liệt với hàng súc sinh. đéo thể tin nổi đầu óc đéo gì nghĩ ra đc cái này.

*** có cái gì đó sai sai

Không có văn bản thay thế tự động nào.
tôi thấy có cái gì đó sai sai các ông ạ, à còn nữa chắc chưa bị ộc máu ra mồm như tôi thì mới thích máu thôi, hạn chết uống máu bản thân bằng cách uống máu tháng nhé. lipton hay trà tươi đủ cả đấy

***hạnh phúc nhỏ nhoi của những con người bị bỏ giữa lòng xã hội

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
ai cũng có lúc cảm thấy bản thân vô giá trị khi người khác k nghĩ tới mình vào những dịp đặc biệt, bạn bè hay người thân hay đại loại vậy. well sao phải buồn thế ông, tôi nhớ sinh nhật năm ngoái tắt bố nó cái thông báo sinh nhật face đi xong buổi tối ăn mặc lịch sự, tóc vuốt vuốt chải chuốt rồi ra lotte mua bỏng với nước ngồi xem nhện nhọ 1 mình, sau đó tìm trong thành phố 1 quán coffe có view đẹp gọi 1 cốc capuchino đeo chiếc headphone nghe bản nhjac mình thích. đấy là cách tôi tự thưởng ông ạ. chúng ta phải tập sống khi ko có người khác quan tâm mình để lúc gục ngã vẫn có thể vực dây, well thì  CHÚC ÔNG SINH NHẬT VUI VẺ NHÉ.

***Vinahey
Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, văn bản
Vinahey thực sự lắm track nghe rất là bay và lắm track na ná Hardstyler làm cho thằng nghe nhạc điện tử như tôi lắm cũng cũng phải đổi gió, mấy thằng bạn tôi hay lên mix cloud tìm DJ Thái Hoàng xem, nghe Vinahey k xấu, chỉ có bọn nghe nhạc đó làm nó xấu đi vì phong cách ứng xử của " đã số" người nghe Vinahey như con ciu vậy

***Tiên học lễ, hậu học yêu
Không có văn bản thay thế tự động nào.
ông thích thì có thể nhích tới luôn ấy chứ, hơn 4 tuổi k đáng là bao cả. còn cảm nắng giáo viên thì tôi chưa bị chứ ở trường tôi có cô 29t nhìn mông nẩy vl =)) thằng nào cũng muốn doggy =)))z

***làm thế nào để rủ người mình thích đi prom
Không có văn bản thay thế tự động nào.
rủ người mình thích đi chơi là 1 sự tuyệt vời còn gì bằng nữa ông ơi, nhưng cái khó là ông cần ngỏ lời mời để cô bé ấy đi prom cùng ông, hmmmm theo tôi cứ thẳn thắn có một lời mời lịch sự tới bạn ấy, biết đâu bạn ấy cũng thích ông mà chưa nói, mạnh mẽ lên nào chàng trai

***yêu xa liệu có ổn?


Không có văn bản thay thế tự động nào.
thực sự yêu xa cũng vl lắm các ông, thằng bạn tôi đi sing đc 2 tháng thì chia tay người yêu, gần đã không quản nối chứ nói gì yêu xa mà quản nhau được, thì khi đó sẽ luôn có người thứ 3 ba 1 trong 2 cảm thấy tốt hơn hiện tại và mối tình đó kết thúc

***Côn Trùng:GO ver2
Không có văn bản thay thế tự động nào.
theo tôi cho nó ăn 1 cái dép đã rồi tính sau, tiện thể tôi nghĩ ông nên sang Úc chơi, đi giữa đường gặp cá sấu, hây con nhện nó to bằng cái bát canh thì cũng k có gì lạ cả :v

***Vấn đề muôn thủa
thực sự đây là bài toán khó với anh em cũng như tôi, thà rằng không có cái này thì cái kia bù lại, nhưng đằng này lại không có cái gì làm tôi rất bối rối k biết nên tư cmn vấn như nào nữa. thiết nghĩ rằng ông không có 2 cái đấy thì ông phải có " chí " ông ạ, chí lớn thì việc gì cũng sẽ là cơ hội thăng tiến sự nghiệp cho ông

***body già mà mặt cũng già cmn nốt
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
mới đây thanh niên này đã nhờ ae tư vấn xem làm thế nào mà tập Gym k bị già đi, thực sự tôi rất thích những người có khuân mặt già dặn 1 chút, nó mang lại sự phong trần từng trải và kinh nghiệm đầy mình. mà nó già về hình thể thử cũng nên thi thoảng vạch quần ra xem chim nó rụng hết lông chưa nhé :v

***ham chơi và tội lỗi
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
ông cảm thấy tội lỗi mà ông vẫn ham chơi thì GG rồi, giờ nếu muốn sửa thì ông phải 1 sự sai lầm cả đời bốc cứt thì ông mới thấm,chứ thanh niên đéo gì mà đã nghĩ cho bố mẹ mà vẫn k bỏ đc tật ham vui thì vl

****đau đớn chồng chất đau đớn

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

chắc là lúc chưa có ny nó sợ ông tán nó, đến lúc có người yêu r nó lại muốn ông làm " anh trai tốt "

***người đàn ông của gia đình

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
theo tôi cứ thịt luộc rau xào xong thêm vài món như lạc rang , đậu rán thì bố vợ cũng thành bạn nhậu với lít rượi quốc lủi thì bố con ta cùng say :v

***sừng lever racing boiz
gái nó thích khám phá mấy thằng bay lắc các ông ạ, chứ tốt như anh em ta rồi thì cũng ăn sừng thôi, cơ mà khám phá phần hạ bộ của nhau à đcm

***mặn nồng đêm đó, hãm lồn đêm sau
Không có văn bản thay thế tự động nào.
đúng là đời đéo có gì nói trước cả để rồi bước không qua. hãm lồn cành cạch

***drama times
vote kèo chặt ciu


***đau đớn kèm đau đớn
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

sao nhiều ông gặp phải trường hợp bi thương vậy, do các ông đen quá hay do tôi quá may :(

***kết thúc bản tin là chương mục crush zone
Trong hình ảnh có thể có: 1 người

"anh trai " tốt lắm à nha <3


well. hôm nay cũng không nhiều tin mang tầm cỡ đa quốc gia ngoại trừ thằng lồn ấu dâm ở trên đầu, mong ae cảnh giác với loại này
Tôi- nhà báo tại VN-CS:GO chào buổi sáng-




Share:

4 nhận xét:

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates