tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018


Hôm nay ngày 6/5/2018 có các tin tức chính sau đây


***giáo viên sai hay học sinh và cách hành xử vậy liệu có đáng ?Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản
trong đêm ngày hôm qua đã rầm rộ vụ này trên các mặt tin tức

kéo theo đó là vô số drama lớn nhỏ giữa ae gr với nhau
Không có văn bản thay thế tự động nào.

với cương vị là thằng viết báo, thì tôi thấy thì giáo viên hay học viên thì kẻ tám lạng người nửa cân k ai chịu hơn ai. Giáo viên đã nói rằng đây không phải lần đầu nên nếu thanh niên kia k đóng 100k thì mời ra ngoài, thực sự thì 100k không đáng là bao cả nhưng nếu 100k để nhân phẩm của 2 đi xuống thì có lẽ đúng là tờ tiền độc ác, còn thanh niên sau khi sai đã đôi co với giáo viên không khác gì hàng thịt, liệu có đúng  chuẩn mực ? bài viết này tôi không đánh giá giáo viên như nào nhưng theo tôi thấy cậu thanh niên kia đã sai, " không phải lần đầu cậu như này " thì tôi thấy cậu thanh niên kia lì không kém


***học sinh chưa 18t thuê khách sạnKhông có văn bản thay thế tá»± Ä‘á»™ng nào.
mới đây thanh niên này đã nhờ ae tư vấn rằng do có ny lên chơi nên thuê khách sạn, à thì cứ có thẻ căn cước là thuê đc, mà đục thì đeo bao nhé chứ dưới 18t thì hơi phiền đấy <3
*** tình đơn phương liệu có được đền đáp ?"Không có văn bản thay thế tá»± Ä‘á»™ng nào.
thôi thì cố quên đi ông ạ, đăng nào cũng bạn ấy cũng k còn vấn vương còn ông thì cứ tương tư dư này thì khổ bản thân lắm. cơ mà lần sau lấy cái ảnh khác đừng lấy cái ảnh ấu dâm này nhé, tởm vl

***new meta tán gái
Không có văn bản thay thế tự động nào.


***Lạ mà thân quen
Không có văn bản thay thế tự động nào.
cũng may là thanh niên reddit chưa thấy ảnh người yêu hay chị gái ở trên thiendia và gaichanh đấy <3



****  old but gold
bị Scam nên tìm cách hỏi các cao nhân Scam lại người khác ????


***thần tượng của mọi em trẻ
Trong hình ảnh có thể có: Mai Nam Hải, văn bản
em cũng không ngoại lệ, cảm ơn anh đã tâm huyết cho nền CS:GO Việt Nam

***không ai nhớ sinh nhật :(
thôi không sao đâu bạn, tui là chuyện này cũng buồn tủi những có lẽ cuộc đời ta còn nhận lại nhiều cái đau đớn hơn, Anw chúc mèo sinh nhật vui vẻ nhé, tớ cũng chẳng có quà gì cả, món quà của tớ chỉ là đưa cậu lên đây để chúc sinh nhật thôi <3

***Tuấn bun đang dấn thân sang olympic sau khi gopro?
theo em anh nên tập môn đá bi..... a , à còn nếu anh muốn thể thao đối khác thì kiesm gỗ cũng hay cơ mà vote chơi boxing vả mồm cho dễ

***câu chuyện vẫn gây đau đớn cho anh em mà không hề nhàm chán



***cay cú ấp ủ bấy lâu
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười
theo tôi là cay cú quá hãn phang nhau, chuyện nào nói được thì cứ nói thôi, cơ mà tức nước vỡ bờ, chứ bản thân tôi cũng là lớp trưởng, không nói với giáo viên thì giáo viên kiểu em bao che cho bạn thế thành ra mình đéo có tội cũng thành có tội, mà nói ra thì mất lòng bạn bè, thề là khó xử vl

Cảm ơn anh em đã đón đọc số báo ngày 6/5/2018 của tôi, hôm qua dậy muộn + đau đầu vlin nền k viết cho ae đọc được, anh em thông cảm nhé <3





Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates