tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Cảm ơn anh em rất nhiều....

như anh em đã biết thì VN-VTV:GO Chào buổi sáng của tụi mình đã được 20 số và blog của mình cũng được 10 số, thực sự mình rất là vui khi có nhiều anh em quan tâm như vậy.... Thực sự đấy - Well có lẽ tôi nên chia sẻ cảm xúc của mình khi viết blog, đầu tiên là cảm giác ban đầu viết blog chỉ nghĩ làm sao cho anh em cảm thấy vui, vì tính tôi là thích mua vui cho thiên hạ mà, thế sau đó là 1 tràng các lời động viên cũng như lượt theo dõi, mình nhớ k nhầm vào ngày 2/5 lượt đọc trên blog lên tận 2207 . thực sự mình vui và thấy thích thú nhưng dần dần cảm thấy tự mãn và thấy mình có chút ảnh hưởng , nói cách khác là .... fame. well mình đã kịp nhận ra nhưng rồi vẫn tiếp diễn cho đến hôm nay do 1 số vấn đề khách quan cũng như chủ quan mình quyết định dừng blog, cảm ơn anh em theo dõi.....

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates