tổng hợp các đờ ra ma hót nhất trong ngày và shit post chất lượng trong game

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Chào các anh em, bản tin buổi áng ngày 8/5/2018 có những tin tức chính sau đây.***Tuấn boon - em trai Hoàng Bạc Đô (MLCS) là 1 trong những người được yêu mến nhiều trong làng csgo việt.
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
-
Cái vấn đền B-hop mình sẽ không nhắc đến vì kiến thức mình giới hạn
Nhưng.......

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Chả phải bênh nhưng theo suy luân logiz học và các hằng số vũ trũ, thuyết thương đối thì chả ai rảnh háng đi làm về để r mua hack live cho 1k đứa xem, nghe phong phanh đâu đó bản hack 30$/1 month thi thoảng có những pha aim lỗi bị địch nó aim lại toác cả sọ ra hay những pha cồn trôn sờ pờ ray mà k giết nổi ai, thì tôi tự hỏi thi thoảng với những lỗi skill như thế thì họ mua hack về làm gì???. chẳng nhẽ để làm Real LE như Phong a.k.a hacker ??? . vấn để ở đây k có gì đáng nói nếu như ông kia lại liên tục có bài đả kích Tuấn ?
- không hack mà bảo hack và chưa từng nhìn thấy hack như nào nhưng ông Trân khẳng định hack, còn nếu ông cứ khăng khăng thế thì cứ kèo 1vs1 onlan, tôi nghĩ ông Tuấn chả dại gì đánh mất lòng tin với anh em cả. thế nhá <3

***Tôi đã đến với CS:GO như thế nào

Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Trong hình ảnh có thể có: văn bản
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Cảm ơn lời chia sẻ thực sự ý nghĩa của ông, ai cũng có 1 kỉ niệm đối với game mình yêu thích.... well kì thi THPT quốc gia đang đến gần nên rất nhiều anh em mang tư tưởng nghỉ game là học được, theo tôi 1 tuần 1-2 tiếng nó k chết ai cả mà vẫn thoải mái, tôi có 1 thằng bạn mồm thì lúc nào hỏi chơi CSGO không thì náo bảo ôn thì, chán quá vào LOL thì đã thấy nó ngay trong game rồi -_- . mong rằng các ông không có thằng bạn nào súc sinh như tôi cả


***Tâm sự tuổi mới nhú (tiếp theo)

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Nó mở mắt thì đi vệc sinh đi chứ để đấy nó viên chết cmn giờ. well, k bị hẹp là ok rồi đấy, giờ thì tắt máy và đi vệ sinh thằng em nào -_-


***Decoy again 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
lại 1 pha ném Decoy giữa lòng Hà Nội nữa của thím Hà. đm nóng chảy cụ nó hết mỡ ra ngồi đấy còn sưởi ấm, nhìn cái ảnh còn thấy nóng cmnr -.-


***nối tiếp Drama
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
  giáo viên thì như bán thịt còn học viên thì cũng chả kém cái gì, còn việc dạy chui thì khác gì đi học thêm nhà các cô giáo cũng có chứng chỉ gì đâu

***đi net mất đồ
nhớ lại 1 thời đi net để cái cặp ở giọ xe xong đi vào chơi, lúc đi ra thì mất bố nó cặp các ông ạ, mà cái cặp vừa được bu mua cho các đấy 2 tiếng, thế rồi về nhà thì các ông biết như nào rồi đấy, toàn combo dây điện và que dóc + combo super mega ultra chửi


***Cái này phải giết
Đăng đồ ăn về đêm là tội ác

***đốt thuốc:GO
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
thề là tôi cực ghét thuốc lá , vừa khó ngửi lại vừa hại xong mấy thằng ngồi net ngồi lại thích ngồi đầu gió xong hút thuốc, bà già nó hút thì ém ém khói lại thì đéo nói lại còn phì phèo ra vẻ nghệ vcl và đang chơi nó sộc vào mũi khó ngửi vl ghét vc


***Chó và cần
Không có văn bản thay thế tự động nào.
thiết nghĩ nên cho con chó vào nồi, lắm con chó vừa khôn vừa ngu buồn cười vl đặc biệt là con nhà tôi người lạ vào thu tiền điện nó nằm im quẫy đuôi, còn lúc tôi phóng xe về nhà nó xồ ra như phải bả vậy, lắm lúc sợ vc

***ngắn gọn , súc tích
Trong hình ảnh có thể có: văn bản

cảm ơn ông đã hi sinh anh dũng, nhưng ông sẽ còn sống mãi trong lòng chúng tôi



bản tin chào buổi sáng ngày 8/5/2018 đến đây kết thúc, chúc các ông buổi sáng thứ 3 vui vẻ


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giờ làm việc

7h30 sáng hàng ngày

Giờ hóng hớt.

Có thể là mọi lúc mọi nơi miễn là Drama và chủ yếu là sau 22h tối hằng ngày

Chú ý*

chúng tôi không yêu cầu bất cứ ai donnate cho mình bởi vì mọi sự đều là tùy tâm, chúng tôi bỏ công sức và thời gian để mua niềm vui cho các bạn vì vậy hãy tôn trọng chúng tôi, xin chân thành cảm ơn anh em đã theo dõi
Được tạo bởi Blogger.
1 / 3
Caption Text
2 / 3
Caption Two
3 / 3
Caption Three

Blogger templates